Friday, March 6, 2015

Phim L-DK là một bộ phim được dựng lên từ một bộ truyện cùng tên và được chuyển thể sang phim. Và có nhiều tình tiết hấp dẫn và gây cân sẽ dẫn bạn đến nhiều cung bật cảm xúc
Nội dung trong phim là kể về chuyện sinh viên của nhiều nhân vật và cuộc tình đẹp giữa các đôi nam thanh nữ tú trong ngôi trường ở Nhật Bản. Nam nhân vật chính tên Aoi là câu sinh viên nổi tiếng nhất trường, và khi gặp được Kugayama Shusei một cô gái sống một mình trong căn hộ nhỏ(gọi là phòng trọ ở bên nước mình). Từ đây cũng phát sinh nên nhiều chuyện tình đôi đẹp giữa 2 người, cụ thể ra sao mời các bạn theo dõi nhé
[VIDEO]https://www.youtube.com/watch?v=IRAZuK39368[/VIDEO]
✪Anime Vietsub
Để các bạn tiện hiểu rõ hơn thì hãy truy cập vào anime vietsub để biết thêm thông tin nhé!
Ngoài ra còn có những naruto, one piece, pokemon đang chờ đón các bạn đấy nhé!

Hãy đến với chúng tôi nơi mang đến cho bạn những cảm xúc với những thức phim mới hoàn toàn được cập nhật chính do bên animeax.com cập nhật và update. Sẽ luôn mang lại những thông tin và những bộ phim mới nhất cùng những bộ phim đứng TOP trong danh sách các phim HOT.
Liên hệ với chúng tôi
✪Chúng tôi trên Facebook tại vietsub.
✪Kênh xem phim online|xem phim.

No comments:

Post a Comment