Sunday, March 15, 2015

Hyouka

Hyouka Một anh chàng học sinh trung học Houtarou đối với cuộc sống anh ta chả quan tâm đến với thế giới hiện tại mấy. Anh chỉ muốn một cuộc sống cô độc không ảnh hưởng tới ai mà người khác cũng không thể làm phiền mình được. Nói chung anh chàng chả muốn phí một tý năng lượng của mình vào những thứ vô bổ như các hoạt động xã hội khác. Nhưng một ngày bà chị của cậu bắt cậu ta tham gia vào một câu lạc bộ vốn là nơi ngày xưa bả từng tham gia CLB văn học cổ điển. Liệu cậu ta có thể sống thoải mái khi ở trong một CLB với những người xa lạ.



✪Anime Vietsub
Để các bạn tiện hiểu rõ hơn thì hãy truy cập vào anime vietsub để biết thêm thông tin nhé!
Ngoài ra còn có những narutoone piecepokemon đang chờ đón các bạn đấy nhé!

Hãy đến với chúng tôi nơi mang đến cho bạn những cảm xúc với những thức phim mới hoàn toàn được cập nhật chính do bên animeax.com cập nhật và update. Sẽ luôn mang lại những thông tin và những bộ phim mới nhất cùng những bộ phim đứng TOP trong danh sách các phim HOT.
Liên hệ với chúng tôi
✪Chúng tôi trên Facebook tại vietsub.
✪Kênh xem phim online|xem phim.

No comments:

Post a Comment