Monday, March 9, 2015

Nozo x Kimi

Nozo x Kimi là cậu chuyện mang sự thích thú trải nghiệm về khác giới đối với anh chàng Suga Kimio thấy mình trốn trong phòng thay đồ nữ(một sự việc bất ngờ và từ đó dẫn đến nhiều chuyện liên tiếp xãy ra...), không thể di chuyển hoặc thoát khỏi tình trạng như các cô gái trong đám đông học của mình trong. Mặc dù ban đầu ông đã không có tư tưởng bậy bạ, anh thấy mình hoảng hốt khi nghe thấy các cô gái đến 1 cái tủ bị khóa. Komine Nozomi, một trong những cô gái nhút nhát trong lớp học của mình thấy anh ta, nhưng đáng ngạc nhiên bao gồm cho anh ta. Lúng túng nhưng vui mừng, Kimio đi về nhà. Sau đêm đó, anh nhận được một văn bản từ Nozomi người xảy ra để sống qua đường trên cùng một tầng của khu phức hợp cả hai đều sống trong(câu chuyện xãy ra như thế đấy). Cô tống tiền anh phải đồng ý để cho thấy cơ thể của nhau khi cô nhắn tin cho anh ta. 
Và mọi chuyện giữa hai người bắt đầu....

[IMG] 

✪Anime Vietsub
Để các bạn tiện hiểu rõ hơn thì hãy truy cập vào anime vietsub để biết thêm thông tin nhé!
Ngoài ra còn có những naruto, one piece, pokemon đang chờ đón các bạn đấy nhé!

Hãy đến với chúng tôi nơi mang đến cho bạn những cảm xúc với những thức phim mới hoàn toàn được cập nhật chính do bên animeax.com cập nhật và update. Sẽ luôn mang lại những thông tin và những bộ phim mới nhất cùng những bộ phim đứng TOP trong danh sách các phim HOT.
Liên hệ với chúng tôi
✪Chúng tôi trên Facebook tại vietsub.
✪Kênh xem phim online|xem phim.

No comments:

Post a Comment